[CHIA SẺ] Cách mua hàng qua Aliexpress cực DỄ DÀNG

Sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt cùng với đó là giá rẻ. Do đó mà Aliexpress nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng trên toàn cầu trong đó có Việt Nam.

Nhưng làm sao để mua hàng qua aliexpress. Bài viết này, Go Fast sẽ hướng dẫn mua hàng hàng qua aliexpress với những bước đơn giản mà người chưa nhập hàng trên đây cũng có thể thể thực hiện được.  

Aliexpress.com là gì? Có nên mua hàng qua Aliexpress?

Năm 2010 tập đoàn Alibaba phát triển trang thương mại điện tử Aliexpress. Bên cạnh những trang thương mại điện tử đang được yêu thích như: Taobao, Tmall, 1688. Thì trang web Aliexpress được phát triển là kênh bán hàng chủ lực của tập đoàn Alibaba. Aliexpress có hàng triệu mặt hàng với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như giá thành khác nhau.

Hầu hết, các sản phẩm trên trang Aliexpress đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. Khác với những trang thương mại kia, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Thì Aliexpress phân phối hàng hóa cho cả người tiêu dùng nước ngoài.

Với 10 năm hình thành và phát triển, Aliexpress mở rộng ra hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ. Cùng với đó, chính sách vận chuyển hàng hóa quốc tế linh động, đã thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Trang chủ aliexpress
Cách mua hàng Trên AliExpress

Trang chủ aliexpress

Aliexpress hiện đang cung cấp hơn 600 nghìn mặt hàng đến từ các nhà cung cấp Trung Quốc và nhiều quốc gia khác nhau. Người mua có thể thoải mái lựa chọn, mua sắm những mặt hàng độc, lạ và bán lại với giá rất cao. Rất thích hợp cho những người kinh doanh hàng Trung Quốc.

Hiện tại, Aliexpress hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau, nên người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng để tìm kiếm nguồn hàng chất lượng.

Xem ngay: Hướng dẫn mua hàng trên alibaba về Việt Nam ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ

Cách mua hàng qua Aliexpress tại Go Fast Logistics

Với kinh nghiệm mà chúng tôi có được trong ngành order và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Cách mua hàng qua aliexpress của chúng tôi sẽ giúp bạn mua được mặt hàng chất lượng với giá tốt nhất. Cùng với đó, quá trình vận chuyển về Việt Nam được chúng tôi đảm bảo. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian nhận hàng.

Hướng dẫn mua hàng trên aliexpress

Hướng dẫn mua hàng trên aliexpress

Nếu khách hàng có nhu cầu mua hàng qua Aliexpress tại Go Fast, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn mặt hàng cần mua

Trước tiên, bạn truy cập vào trang web Aliexpress.com và tìm kiếm sản phẩm cần mua thông qua từ khóa và danh mục sản phẩm liên quan đến mặt hàng bạn muốn tìm.

Tìm kiếm sản phẩm muốn mua trên Aliexpress

Tìm kiếm sản phẩm muốn mua trên Aliexpress

Bước 2: Chọn sản phẩm cần mua trên Aliexpress.

Trong danh sách những sản phẩm liên quan đến mặt hàng bạn cần. Bạn lựa chọn mặt hàng có lượng tiêu thụ cao nhất, giá tốt nhất. Bạn kiểm tra xem độ uy tín của nhà cung cấp, lương khách hàng theo dõi, phản hồi của khách hàng… Từ đó mới đưa ra quyết định có mua hàng hay không?

Bước 3: Gửi thông tin sản phẩm cho đội ngũ nhân viên của Go Fast

Khi đã có thông tin chi tiết về sản phẩm mà bạn muốn mua trên Aliexpress. Khách hàng gửi thông tin liên quan đến mặt hàng như: link sản phẩm, hình ảnh, số lượng, size số, màu sắc…cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi theo một trong 3 cách sau:

Điện thoại: 0838.23 2626 – 03 7979 9229

Email: gofastvn@gmail.com

Website: www.go-fast.vn

Bước 4: Làm hợp đồng và đặt cọc tiền đơn hàng

Sau khi tiếp nhận đơn hàng của khách hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tính phí và gửi lại báo giá cho khách hàng.

Nếu khách hàng đồng ý với báo giá mà nhân viên của chúng tôi đưa ra. Sau đó, sẽ tiến hành làm hợp đồng, đặt cọc đơn hàng để chúng tôi đặt hàng.

Bước 5: Theo dõi quá trình vận chuyển và nhận hàng

Theo dõi đơn hàng
Customer using mobile app for tracking order delivery. Human hand with smartphone and courier van on street with map pointer above. Vector illustration for gps, logistics, service concept

Theo dõi đơn hàng

Khi đã nhận được tiền đặt cọc từ khách hàng, nhân viên phụ trách sẽ tiến hành đặt hàng và vận chuyển hàng Aliexpress an toàn về Việt Nam. Khách hàng có thể theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa trên hệ thống.

Với cách mua hàng qua aliexpress trên, chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Tìm hiểu ngay: Cách mua hàng và thanh toán trên alibaba đơn giản 

Lợi ích khi đặt mua hàng qua Aliexpress của Go Fast

Khi đặt mua hàng qua Aliexpress của Go Fast, người mua hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích hấp dẫn như:

– Tiết kiệm thời gian: Thay vì việc khách hàng tự đặt hàng, giờ chỉ cần gửi thông tin liên quan đến hàng hóa cần mua cho Go Fast. Phần còn lại, Go Fast sẽ thay bạn trực tiếp thực hiện

Lựa chọn được hàng chất lượng, giá rẻ

Lựa chọn được hàng chất lượng, giá rẻ

– Phí dịch vụ mua hộ thấp: Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Do đó, mà phí mua hàng qua Aliexpress của chúng tôi luôn có mức phí tốt nhất.

– Thời gian giao hàng nhanh: Có kho hàng ở Trung Quốc, phương tiện vận chuyển hiện đại. Hỗ trợ chuyển hàng nhanh chóng trong 3 – 10 ngày tùy theo dịch vụ vận chuyển khách hàng lựa chọn.

– Thủ tục, giấy tờ hải quan: Hỗ trợ làm thủ tục hải quan liên quan đến hàng hóa  nhanh chóng, đầy đủ và chính xác. Cũng như thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu.

– Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ chăm sóc khách hàng có tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp. Luôn có mặt để hỗ trợ khách hàng 24/7 khi khách hàng cần.

Vận chuyển hàng aliexpress an toàn

Vận chuyển hàng aliexpress an toàn

Mong rằng, với những thông tin chi tiết về cách mua hàng qua aliexpress của Go Fast. Sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình mua hàng. Nếu vẫn còn băn khoăn, thắc mắc về dịch vụ này hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU GO-FAST

Địa chỉ: Số 23/215 phố Định Công Thượng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0838.23 2626 – 03 7979 9229

Email: gofastvn@gmail.com

Website: www.go-fast.vn

Xem ngay: Dịch vụ mua hộ hàng trên Aliexpress GIÁ TỐT – Go Fast

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *