Hướng dẫn tìm kiếm bằng hình ảnh trên 1688 ĐƠN GIẢN

Ở trên thị trường nói chung, cũng như trên các website thương mại điện tử nói riêng, nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng của các thương nhân, người dùng là rất lớn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm đơn thuần trước kia bằng cách dựa trên sự miêu tả của ngôn ngữ gặp rất nhiều hạn chế.

Đối với việc mua sắm tại một website nước ngoài như Taobao, 1688… sẽ thật khó để tìm kiếm sản phẩm mà bạn cần nếu bạn không có nhiều vốn từ vựng hay không biết tiếng Trung.

Trong bài này, Go Fast giới thiệu một phương pháp hữu ích giúp bạn tìm kiếm bằng hình ảnh trên 1688 đơn giản và chi tiết. Cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về 1688.com

1688 là một trong những trang thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc. Trang này hoạt động theo mô hình B2B, nghĩa là doanh nghiệp bán cho doanh nghiệp. 

Trên website này có hàng triệu xưởng sản xuất, đầy đủ mặt hàng từ đồ thời trang tới công nghiệp đăng bán sản phẩm của mình. Kể cả những mặt hàng như nguyên liệu sản xuất, vật liệu xây dựng cũng được đăng bán tại đây.

Trang chủ 1688

Trang chủ 1688

Giá cả sản phẩm trên 1688 rất phải chăng, nếu bạn mua với số lượng càng lớn thì giá thành lại càng rẻ. Cùng với đó có thêm nhiều ưu đãi từ nhà cung cấp. 

Bên cạnh đó, khách hàng có thể yêu cầu nhà sản xuất chỉnh sửa sản phẩm theo mong muốn của mình nếu nhập hàng với số lượng lớn. Một hạn chế khác là khi mua hàng trên 1688 bạn cần mua tối thiểu một số lượng nhất định được quy định bởi nhà cung cấp cho từng mặt hàng, do website này chuyên bán sỉ chứ không bán lẻ.

Tham khảo ngay: Cách nhận biết shop uy tín trên 1688 

Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên 1688 đơn giản

Để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần mua nhanh chóng. Go Fast giới thiệu đến bạn cánh tìm kiếm bằng hình ảnh trên 1688 nhanh chóng, chính xác thông qua hình ảnh sản phẩm.

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh trên 1688 bằng điện thoại

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc smartphone kết nối internet không còn khó khăn gì, nhất là trong thời đại 4.0 này. Do đó, mà mọi người sử dụng điện thoại để mua sắm, lướt web… Chính vì vậy, mà nhu cầu mua sắm trên các trang thương mại quốc tế nói chung và 1688 nói riêng ngày càng tăng.

Để tìm kiếm được sản phẩm mà khách hàng cần mua đơn giản, nhanh chóng trên 1688, có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bằng hình ảnh. Để thực hiện được các bước dưới đây, điện thoại của bạn cần được cài đặt sẵn app 1688.

Để tiến hành việc tìm bằng hình ảnh trên 1688 chính xác, bạn mở app và thao tác tuần tự theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1 : Mở ứng dụng 1688 trên điện thoại và chọn chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh 

​Bạn mở app 1688 lên và bấm chọn vào biểu tượng camera ở góc phía trên tay phải màn hình điện thoại

Mở app 1688 trên điện thoại

Mở app 1688 trên điện thoại

Bước 2: Chụp ảnh hoặc tải hình ảnh sản phẩm cần tìm kiếm lên app 1688

​Khi tính năng tìm kiếm bằng hình ảnh trên 1688 khởi động, bạn có thể chụp ảnh trực tiếp hoặc tải ảnh đã lưu lên để ứng dụng phân tích, nhận dạng các sản phẩm có trong khung hình và trả kết quả là link các shop bán sản phẩm trong ảnh của bạn.

Lựa chọn hình ảnh sản phẩm cần tìm kiếm

Lựa chọn hình ảnh sản phẩm cần tìm kiếm

Bước 3 : Nhận kết quả và căn chỉnh lại phân tích

Sau khi tải ảnh lên, 1688 sẽ trả kết quả cho bạn là các nhóm sản phẩm hoặc ngành hàng của sản phẩm tương ứng. Dựa vào kết quả đó, lựa ra các nhóm thích hợp để kết quả phân tích được sát với yêu cầu của bạn hơn.

Kết quả phân tích

Kết quả phân tích

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước tìm kiếm hình ảnh trên 1688 nhanh chóng, chính xác sản phẩm mà bạn muốn tìm.

Tham khảo ngay: Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao ĐƠN GIẢN, CHÍNH XÁC 

Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên 1688 bằng máy tính

Nếu bạn sử dụng máy tính hay laptop để tìm kiếm sản phẩm trên 1688 bằng hình ảnh, có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Search hình ảnh của sản phẩm cần mua bằng Google search

Bạn sử dụng Google để tìm hình ảnh sản phẩm mà bạn cần mua rồi sau đó tải về máy tính cá nhân.

Bước 2: Truy cập và lựa chọn mục tìm kiếm hình ảnh trên website 1688

Truy cập trang chủ của 1688 tại địa chỉ 1688.com. Sau đó Click vào biểu tượng “máy ảnh” trên thanh công cụ tìm kiếm của 1688

Truy cập và lựa chọn mục tìm kiếm hình ảnh trên website 1688

Truy cập và lựa chọn mục tìm kiếm hình ảnh trên website 1688

Lưu ý: Sử dụng máy tính để tìm bằng hình ảnh trên 1688, bạn có thể dùng chức năng dịch thuật của trình duyệt để dễ dàng thao tác.

Bước 3: Đăng tải hình ảnh lên để 1688 xử lý

Sau khi bấm vào nút camera, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp hình ảnh sản phẩm bạn cần tìm. Sau đó bạn tải ảnh từ máy tính lên dưới định dạng JPG hoặc PNG.

Đăng tải hình ảnh lên để 1688 xử lý

Đăng tải hình ảnh lên để 1688 xử lý

Bước 4: Chọn nhóm sản phẩm nếu nhận dạng sai

Tương tự như trên điện thoại, nếu bạn sử dụng những hình ảnh không được căn chỉnh để hệ thống dễ nhận biết sản phẩm thì kết quả được trả về sẽ không được chính xác tuyệt đói. Do đó, bạn cần căn chỉnh khu vực nhận dạng sản phẩm cần mua để ra kết quả tìm kiếm chính xác nhất

Như vậy chỉ với bước đơn giản trên bạn đã có thể tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên 1688 bằng máy tính rồi.

Mong rằng với bài hướng dẫn cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên 1688 trên có thể giúp bạn đọc tìm kiếm được những mặt hàng mà mình muốn tại 1688 một cách tốt nhất.

Cách tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên 1688 đơn giản

Cách tìm kiếm sản phẩm trên 1688

Nếu bạn đã tìm kiếm được sản phẩm của mình bằng hình ảnh rồi. Nhưng lại không biết làm cách nào để mua được hàng trên 1688 hay taobao. Hay bạn đang gặp phải nhiều vấn đề, rắc rối như rào cản ngôn ngữ, khoảng cách địa lý và cả những thủ tục hải quan rườm rà. Hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Go Fast để được tư vấn về các dịch vụ liên quan như: order, vận chuyển, làm hồ sơ hải quan… sớm nhất theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU GO-FAST

Địa chỉ: Lô 13, DV 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 03 7979 9229

Email: gofastvn@gmail.com

Website: www.go-fast.vn

Xem ngay: Dịch vụ order, vận chuyển hàng 1688 UY TÍN – Go Fast

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *