3+ Cách nhập quần áo từ Quảng Châu tận gốc, lợi nhuận cao

Hiện nay, những mặt hàng có nguồn gốc Trung Quốc đang chiếm thị phần khá lớn tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, những mặt hàng về thời trang, quần áo rất được ưa chuộng. Sức hút mạnh mẽ đó là do giá thành vừa túi tiền, chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng. Những bạn muốn kinh doanh thì đừng bỏ qua mặt hàng này nhé, rất có tiềm năng đấy. 

Vậy làm thế nào để có được nguồn hàng giá tốt, lợi nhuận cao. Bài viết này Go Fast sẽ hướng dẫn cho bạn, theo chân chúng tôi nhé!

Tại sao quần áo Quảng Châu được yêu thích?

Với những người kinh doanh hay người tiêu dùng khi mua và sử dụng hàng Quảng Châu, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy, nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Giá thành hợp lý: 

Điều đầu tiên được quan tâm chính là giá cả. 

Với nguồn nguyên vật liệu dồi dào, nguồn nhân công lớn, nên giá thành của chúng cũng rẻ hơn so với những mặt hàng tương tự tại Việt Nam. 

Mẫu mã đa dạng: 

Quảng Châu là kho hàng lớn về những sản phẩm thời trang. 

Mặc dù giá thành rẻ hơn, nhưng đây vẫn là nơi đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng,…. đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. 

Những mẫu mã Quảng Châu còn mới lạ, bắt mắt và dễ dàng trở thành xu hướng thời trang do đó được giới trẻ của Việt Nam săn đón rất nhiều. 

Mẫu mã đa dạng bắt mắt

Mẫu mã thu hút, bắt mắt

Chất lượng ổn định: 

So với những sản phẩm cùng phân khúc được sản xuất trong nước, hàng Quảng Châu có giá rẻ và chất lượng ổn định hơn. 

Đặc biệt, nếu là hàng Quảng Châu nội địa, nhà sản xuất sẽ có những quy định khắt khe về chất liệu, trình độ gia công…. Do đó, quần áo nội địa Trung tốt hơn nhiều so với hàng xuất khẩu.

Thị trường tiêu thụ lớn

Đáp ứng tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”, quần áo Quảng Châu được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. 

Bên cạnh đó, kích cỡ của quần áo Trung Quốc và Việt Nam tương đương nhau, không quá chênh lệch như hàng Âu Mỹ. Vì vậy, sức tiêu thụ quần áo Quảng Châu tốt hơn nhiều so với sản phẩm cùng phân khúc ở thị trường Việt Nam.

Số lượng hàng hóa lớn

Nhập quần áo từ Trung Quốc

Nhập quần áo Quảng Châu ở đâu đảm bảo nhất?

Nhập hàng tại các Shop chuyên sỉ hàng Quảng Châu

Với nhu cầu hàng Quảng Châu khá lớn, hiện nay, các doanh nghiệp, thương lái đã có xu hướng thành lập các kho, các shop hàng Quảng Châu tại Việt Nam. Đây là nơi buôn bán hàng sỉ với số lượng lớn. 

Nếu bạn không thể đến các chợ đầu mối, hãy thử nhập hàng tại các Shop này nhé. Bởi bên cạnh kênh bán hàng truyền thống, các shop này đều bán hàng qua internet, phổ biến nhất là Facebook, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, đặt hàng, lựa chọn mẫu mã, số lượng thông online nếu không thể đi lấy hàng trực tiếp.

Nhập hàng tại các shop chuyên sỉ

Cách nhập hàng quần áo từ Trung Quốc

Tuy nhiên, để biết chắc chắn được chất lượng sản phẩm, lần đầu tiên nhập hàng bạn nên đến tận shop hoặc yêu cầu shop gửi hàng mẫu đến tay. Qua đó bạn sẽ có những đánh giá sơ lược về nguồn hàng này, có uy tín và chất lượng hay không.

Cách nhập hàng quần áo Quảng Châu

Cách nhập hàng quần áo Quảng Châu

Về giá cả, khi lấy hàng tại các xưởng sỉ giá sẽ cao hơn khi bạn tự đi nhập hàng, vì đây là nguồn hàng trung gian. Tuy nhiên, nó là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn có nguồn vốn hạn chế, cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm tự nhập hàng Trung.

Các shop này đều chuyên sỉ lẻ, sỉ buôn. Nên lần đầu tiên nhập hàng, ít nhất bạn phải lấy 5-10 sản phẩm. Từ lần nhập hàng tiếp theo, 1-3 sản phẩm bạn cũng sẽ được tính giá sỉ. 

Đối với các bạn học sinh, sinh viên, nếu không có vốn tự kinh doanh cũng có thể làm cộng tác viên, hưởng hoa hồng theo sản phẩm. Nếu các bạn, các mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập, hãy thử cân nhắc nguồn hàng này nhé. 

[Xem ngay] Hướng dẫn 3 cách nhập hàng Trung Quốc tận gốc từ A đến Z

Đặt hàng tại các xưởng may tại Trung Quốc

Hình thức thứ hai Go Fast giới thiệu cho bạn là đặt hàng trực tiếp tại các xưởng may. Hình thức này áp dụng với những mô hình kinh doanh lớn, có nguồn vốn lưu động dồi dào, kinh doanh có hệ thống.

Ngoài cung cấp nguồn hàng may sẵn, Trung Quốc cũng sản xuất hàng hóa theo đơn đặt hàng. Nếu bạn muốn có những sản phẩm, mẫu mã riêng, có thương hiệu riêng, hãy đặt hàng tại các xưởng may. 

xưởng may có quy mô lớn

Xưởng may có quy mô lớn

Với hình thức này, bạn có thể đặt may qua 2 cách:

Trực tiếp đến xưởng

Bạn có thể biết đầy đủ thông tin của xưởng sản xuất, chất lượng của nhân công, chất liệu hàng hóa. Tại đây, bạn có thể dễ dàng thương lượng, trao đổi thông tin, nắm bắt được thực trạng sản xuất.

Tuy nhiên, bạn cần thêm 1 phiên dịch viên nếu không biết tiếng Trung, thời gian cần đi khoảng 1 tuần, chi phí đi lại cũng khá cao. Nhưng nếu bạn muốn có những thông tin xác thực nhất và hợp tác lâu dài, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên trực tiếp đến xưởng.

Đặt hàng online

Các xưởng tại Trung Quốc vẫn nhận đơn đặt hàng online như tại Việt Nam. Cách này có nhiều lợi thế như không mất quá nhiều thời gian đi lại, có thể trao đổi qua các web chat, có thể sử dụng Google dịch nếu không rành ngôn ngữ. 

Tuy nhiên, bạn sẽ không kiểm soát được chất lượng sản phẩm, có thể gặp nhiều rủi ro. 

Nhập hàng tại các chợ sỉ Trung Quốc

Nếu bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, kinh doanh lâu năm, có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng thì đừng bỏ qua phương thức nhập hàng theo hình thức này nhé.

Chợ sỉ hay còn gọi là chợ đầu mối, với trăm nghìn các gian hàng khác nhau. Trực tiếp đi đánh hàng, bạn có thể tận mắt kiểm tra, lựa chọn mẫu mã mà mình ưng ý nhất, tránh được tình trạng nhập hàng tràn lan, đại trà, lỗi mốt. 

Một số chợ sỉ bạn nên ghé qua như: Chợ Bạch Mã, chợ Sha He, chợ 13….. Đây đều là những nơi có nguồn hàng khổng lồ, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Chợ đầu mối Sha He

Chợ Sha He – nhập quần áo từ Trung Quốc 

Nhập hàng tại các chợ sỉ sẽ có được mức chiết khấu cao hơn, vì không phải qua trung gian. Tuy nhiên, bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian và chi phí đi lại, giấy tờ, thủ tục khó khăn, và cản trở về ngôn ngữ. Mỗi chuyến đi đánh hàng, bạn cần chuẩn bị 50-70 triệu, khá lớn đối với những bạn khởi nghiệp.

Lưu ý, bạn nên đi cùng một người đã có kinh nghiệm nhập hàng, để có thể mua được hàng tốt với giá cả hợp lý. 

Vậy nên, với hình thức này, nếu bạn đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt thì hãy đi. Còn ngược lại, hãy tham khảo hình thức nhập hàng tại các shop chuyên sỉ trong nước nhé.

[Xem ngay] [Mách bạn] Cách tìm kho hàng Quảng Châu Trung Quốc GIÁ RẺ

Go Fast – dịch vụ vận chuyển, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh – an toàn

Bạn muốn nhập hàng Trung Quốc nhưng với 3 cách nhập hàng trên bạn đều gặp phải khó khăn? Nếu bạn đang lo lắng làm sao để vận chuyển hàng hóa về Việt Nam an toàn thì đừng lo, Go Fast là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

  • Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và thông thạo giao dịch bằng Hoa ngữ, tiếng Trung, đặc biệt là sự am hiểu thị trường, am hiểu các sản phẩm xu thế, Go Fast sẽ hỗ trợ khách hàng mua được những sản phẩm bán chạy và được yêu thích.
  • Hỗ trợ khách hàng thương lượng giá cả, kiểm tra chất lượng hàng hóa, đảm bảo nguồn hàng uy tín với mức giá hợp lý nhất. Với kinh doanh, uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, bạn cũng cần một nhà cung cấp uy tín như thế. 
  • Nhân viên làm việc 24/7, luôn sẵn lòng phục vụ, giải quyết khó khăn, đảm bảo tối ưu hiệu quả kinh doanh, tiêu dùng cho khách hàng.
  • Hàng hóa được bảo hiểm tối đa, tức nếu xảy ra sơ xuất, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng hàng hóa của bạn luôn được bảo hộ an toàn, nguyên đai, nguyên kiện. Trường hợp xảy ra rủi ro là rất hiếm.

Go Fast- Vận chuyển hàng hóa uy tín nhất

Go Fast- Vận chuyển hàng hóa uy tín nhất

  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, khoảng 3-5 ngày từ khi nhận hàng tại kho Trung Quốc, bạn sẽ nhận được hàng. Chúng tôi đang phục vụ cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, hàng hóa được vận chuyển từng ngày, từng giờ. Chính vì thế thời gian hàng về rất nhanh, các bạn sẽ không phải sốt ruột, chờ đợi quá lâu.

Ngoài nhập hàng trực tiếp tại các xưởng, các chợ đầu mối, chúng tôi còn hỗ trợ đặt hàng hộ trên các trang TMĐT trọn gói. Nếu bạn có nhu cầu, hãy tham khảo dịch vụ này của chúng tôi nhé.

[Xem ngay] Dịch vụ Nhập hàng hộ giá rẻ và uy tín nhất tại Việt Nam

Trên đây là những chia sẻ của Go Fast về cách nhập quần áo từ Trung Quốc về Việt Nam. Các bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một cách thức phù hợp nhất nhé. 

Cùng theo dõi Go Fast để cập nhật những chia sẻ thú vị qua những bài viết tiếp theo.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với Go Fast qua Hotline 0379799229

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *