Cách mua hàng trên taobao bằng hình ảnh đơn giản

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của người tiêu dùng hiện nay, khi mà tìm kiếm những món đồ mà bạn yêu thích mà việc mô tả bằng ngôn ngữ lại rất khó. Nhất là đối với việc tìm món đồ có xuất xứ từ Trung Quốc.

Chính vì vậy việc tìm kiếm bằng hình ảnh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn mà không mất nhiều thời gian. Dưới đây là cách mua hàng trên taobao bằng hình ảnh mà Go Fast muốn chia sẻ đến các bạn. Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chính xác sản phẩm mà bạn cần tìm.

Taobao.com là gì?

Taobao.com là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc. Đây là hệ thống website bán hàng thương mại điện tử thuộc tập đoàn Alibaba và hoạt động với mô hình tương tự eBay, Amazon.

Giao diện trang taobao.com

Giao diện trang taobao.com

Giống như eBay và Amazon, taobao không tự bán bất cứ thứ gì mà nó chỉ là trung gian giúp kết nối người bán với người mua.

Website này cho phép người bán hàng đăng tải thông tin hàng hóa và bán hàng trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy, nó đã thu hút rất đông người sử dụng bởi tính tiện dụng và đa dạng hàng hóa trên đó.

Tại sao nên mua hàng trên Taobao?

Người ta thường mệnh danh Taobao không chỉ là một sân chơi mà còn là nơi giúp người mua và bán kiếm tiền.  

Bởi khi gia nhập trang thương mại điện tử này, người bán không phải tốn bất cứ khoản phí nào để mở một gian hàng. Bên cạnh đó người mua có thể lựa chọn thoải mái những mặt hàng với nhiều nhà cung cấp khác nhau. Do đó, người mua có thể so sánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Bạn có tìm thấy hầu hết tất cả các mặt hàng thuộc mọi ngành hàng khác nhau tại đây. Một ưu điểm khác của Taobao đó là mức giá hàng hóa trên đây khá rẻ. Bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm như mong đợi tại trang thương mại điện tử này.

Xem ngay: Cách mua hàng sỉ trên taobao từ A đến Z

Ưu điểm của tính năng tìm hàng taobao bằng hình ảnh

Nhờ có sợ phát triển không ngừng của công nghệ hiện nay mà bạn có thể tìm cách mua hàng trên taobao bằng hình ảnh một cách dễ dàng. Với những người tiêu dùng quốc tế việc tìm kiếm bằng hình ảnh giúp họ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn. Tính năng này mang đến nhiều lợi ích như:

-Khả năng tìm kiếm sản phẩm cực chính xác, nhanh chóng

– Giúp khách hàng không biết hay không thông thạo tiếng Trung cũng có thể tìm được mặt hàng mà mình cần.  

– Tìm được loại hàng hóa mình không biết tên nhưng muốn kinh doanh

– Tiết kiệm thời gian để tìm kiếm nguồn hàng giá tốt.

Tìm kiếm bằng hình ảnh trên taobao

Tìm kiếm bằng hình ảnh trên taobao

Đây là tính năng thông minh được phát triển để có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Nó giúp cho công đoạn tìm kiếm nguồn hàng trở nên nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện.

Cách mua hàng trên taobao bằng hình ảnh

Cách mua hàng trên taobao bằng hình ảnh trên máy tính

Nếu bạn không thông tạo tiếng trung hay chưa từng sử dụng những dịch vụ mua bán trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Đây sẽ là cách mua hàng trên taobao bằng hình ảnh trên máy tính mà bạn có thể áp dụng.

Bước 1: Tìm hình ảnh

Bạn lựa chọn những hình ảnh của sản phẩm bạn muốn tìm kiếm rồi lưu lại ở máy tính

Lưu ý: Hình ảnh phải rõ nét về kiểu dáng và màu sắc

Bước 2: Tìm nguồn hàng bằng hình ảnh trên taobao

Tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên taobao bằng máy tính

– Bạn truy cập vào trang web taobao.com

– Trên thanh tìm kiếm bên trên góc bên phải bạn sẽ thấy biểu tượng chiếc kính hiển vi. Bạn click vào biểu tượng này là đã đang tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên Taobao.

– Tiếp theo đó bạn lựa chọn hình ảnh tử trong máy và kéo vào khung lựa chọn

Bước 3: Lựa chọn sản phẩm

Khi ảnh đã được tải lên, hệ thống sẽ trả về cho bạn những kết quả liên quan đến hình ảnh. Kết quả có thể giống hoặc tương tự với sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Lúc này bạn chỉ cần lựa chọn nhà cung cấp có sản phẩm chất lượng tốt với giá tốt nhất để đặt hàng.

Xem ngay: Làm cách nào để đánh giá và tìm shop uy tín trên 1688

Cách mua hàng trên taobao bằng hình ảnh trên điện thoại

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Taobao về điện thoại

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ứng dụng này trên Google Play hay AppStore với từ khóa “taobao”. Hay bạn cũng có thể quét mã QR ở trên trang web của taobao để trực tiếp tải ứng dụng về điện thoại của mình.

Bước 2: Tiến hành tìm kiếm sản phẩm

Bạn kích vào biểu tượng máy ảnh ở góc phải thanh tìm kiếm. Sau đó lựa chọn hình ảnh sản phẩm có sẵn trong máy.

Khi tải hình ảnh lên hoàn tất, ứng dụng sẽ tìm kiếm và trả về các kết quả tương ứng với hình ảnh sản phẩm mà bạn tìm. Sau đó, bạn có thể lựa chọn và đặt hàng sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín.

Mua hàng trên taobao bằng hình ảnh đơn giản

Mua hàng trên taobao bằng hình ảnh đơn giản

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà bạn cần. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn thật kỹ các sản phẩm. Vì không phải nhà cung cấp nào chất lượng cũng như nhau. Với những chia sẻ trên của Go Fast ở trên. Hy vọng sẽ giúp bạn biết cách mua hàng trên taobao bằng hình ảnh dễ dàng.

Xem ngay: Dịch vụ nhập hàng Trung Quốc về TP.HCM giá rẻ, uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *