Thời gian ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu?

Ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu? Là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc khi nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam. Hàng hóa có xuất xứ từ Trung quốc đang ngày càng được nhiều quốc gia ưa chuộng, Việt Nam cũng là nước trong số đó. Bên cạnh các mặt hàng được rất nhiều đại lý, dân buôn trong nước nhập về bán. Thì hiện nay, một số mặt hàng độc, lạ hơn cũng đang dần được người tiêu dùng chú ý.

Do đó, bạn muốn đặt hàng và nhờ đơn vị vận chuyển về Việt Nam. Với những người chưa có kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc hẳn ngoài quan tâm đến nguồn hàng tốt. Câu hỏi chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu? Cũng là câu hỏi cần lời giải đáp. Go Fast sẽ giúp bạn tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Vận chuyển hàng về việt nam bằng cách nào?

Nếu như trước đây, việc vận chuyển hàng hóa chủ yếu diễn ra bằng đường bộ. Nhưng do nhu cầu vận chuyển hàng hiện nay mà có nhiều cách để chuyển hàng hóa về nhanh hơn. Đối với những đơn hàng lớn, thời gian vận chuyển nhanh hơn có thể vận chuyển hàng bằng đường hàng không, đường thủy.

Vận chuyển bằng đường bộ

Trung Quốc và nước ta có vị trí địa lý cận kề nên khoảng cách không quá xa. Chính vì vậy có nhiều người lựa chọn phương thức vận chuyển bằng đường bộ.

Cách thức vận chuyển bằng đường bộ có ưu điểm lớn về tính linh hoạt, có thể điều chỉnh theo bất kỳ thời gian nào mà khách hàng mong muốn. Thông qua cửa khẩu để vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.

Vận chuyển bằng đường bộ

Vận chuyển bằng đường bộ

Vận chuyển bằng đường bộ không giới hạn về các loại mặt hàng. Bên cạnh đó chi phí vận chuyển hàng bằng đường bộ cũng cực kỳ phải chăng so với những loại hình vận chuyển khác.

Xem ngay: Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của Go Fast

Vận chuyển bằng đường hàng không

Hình thức vận chuyển bằng đường hàng không cũng ngày càng phổ biến bởi nhu cầu của người tiêu dùng. Thời gian chuyển hàng cũng được rút ngắn hơn so với những loại hình vận chuyển khác. Tùy vào nhu cầu của khách muốn nhận hàng trong thời gian bao lâu mà họ có thể lựa chọn cách vận chuyển nhanh hay chậm của dịch vụ vận chuyển đường hàng không.

Việc vận chuyển bằng hình thức này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của sản phẩm. Bởi vận chuyển bằng đường hàng không cần có giấy tờ ràng buộc trách nhiệm rõ ràng giữa hãng hàng không với người tiêu dùng. Chính vì vậy mà độ an toàn cũng cao.

Vận chuyển bằng đường biển

Đây là hình thức vận chuyển không được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều. Bởi thời gian hàng về rất lâu, nhưng chúng vẫn được lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

-Khối lượng hàng hóa vận chuyển được nhiều

– An toàn khi vận chuyển.

– Không hạn chế các mặt hàng

– Thủ tục thông quan đơn giản.

– Chi phí vận chuyển rẻ.

Vận chuyển bằng đường biển

Vận chuyển bằng đường biển

Ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu? phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thật khó để có thể trả lời chính xác thời gian ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu? Mà chỉ có thể xác định theo một khoảng thời gian nào đó. Bởi chúng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Phụ thuộc vào đối tác của khách hàng bên Trung Quốc

Thời gian nhận hàng của khách hàng nhanh chóng hay lâu phụ thuộc rất lớn vào đối tác của khách hàng bên Trung Quốc. Nếu đối tác của khách nhận hàng, ship hàng đến tận kho Trung quốc của đơn vị vận chuyển. Tại đây hàng hóa được đóng gói và ship về Việt Nam nhanh chóng. Khi đó thời gian ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu? thông thường từ 5-7 ngày là hàng về đến Việt Nam.

Phụ thuộc vào hàng hóa mà khách hàng order

Thời gian chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu còn phụ thuộc vào Tùy thuộc vào loại hàng hóa, số lượng mà khách hàng mua. Nếu mua nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau, khi chuyển đến kho hàng của đơn vị vận chuyển sẽ phải phân loại, sắp xếp hàng hóa theo từng kiện riêng.

Nếu hàng hóa đó thuộc dạng đặc biệt, cồng kềnh, khó kiểm duyệt hải quan thì thời gian nhận hàng hóa sẽ lâu hơn

Xem ngay: Làm cách nào để đánh giá và tìm shop uy tín trên 1688

Phụ thuộc vào các tình huống khách quan

Trong quá trình vận chuyển, khó có thể tránh được những tình huống khách quan có thể xảy ra như: thời tiết xấu, tai nạn giao thông… Do đó mà thời gian chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu cũng bị ảnh hưởng. Nếu xảy ra trường hợp này thì đơn vị vận chuyển sẽ thông báo đến khách hàng về thời gian nhận hàng.

Quá trình vận chuyển hàng hóa 

Quá trình vận chuyển hàng hóa 

Thời gian ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu?

Nhìn chung, thời gian để vận chuyển hàng Trung Quốc tại Go Fast sẽ như sau:

Thời gian vận chuyển hàng tiểu ngạch từ Trung Quốc về Hà Nội

Chuyển phát nhanh từ: 1-3 ngày làm việc

Vận chuyển thường : 3-5 ngày làm việc

Gửi hàng tiết kiệm : 7-9 ngày làm việc

Thời gian vận chuyển hàng tiểu ngạch về Tphcm ( Sài Gòn )

Chuyển phát nhanh từ: 1-3 ngày làm việc

Vận chuyển thường : 3-6 ngày làm việc

Gửi hàng tiết kiệm : 7-10 ngày làm việc

Tùy theo dịch vụ vận chuyển mà khách hàng lựa chọn, thời gian nhận hàng sẽ sớm hoặc muộn hơn. Tùy theo nhu cầu của mình mà khách hàng lựa chọn dịch vụ cho phù hợp.

Nhập hàng từ Trung Quốc

Nhập hàng từ Trung Quốc

Trên đây là câu trả lời về thời gian chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu? Hy vọng những chia sẻ trên đây của Go Fast sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn.

Xem ngay: Dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam UY TÍN, GIÁ RẺ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *