Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao ĐƠN GIẢN, CHÍNH XÁC

Taobao là một trong những trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc. Với nguồn hàng hóa khổng lồ, nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng đã khiến cho trang thương mại này trở thành sân chơi cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tuy nhiên, một trong những hạn chế khiến cho người Việt khó có thể tiếp cận được nguồn hàng cũng như đặt hàng trên trang web này đó là vấn đề liên quan đến ngôn ngữ.

Nhưng không sao, Go Fast sẽ hướng dẫn chi tiết giúp bạn về cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Tại sao tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao được nhiều người sử dụng?

Không chỉ Taobao, mà những trang thương mại điện tử khác như: 1688. Tmall… cũng có thể tìm kiếm hàng bằng hình ảnh. Cách tìm kiếm hình ảnh trên Taobao được nhiều người mua hàng áp dụng bởi chúng giúp người mua hàng giải quyết được những khó khăn mà họ thường gặp phải khi tìm kiếm hàng hóa một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Cụ thể:

– Tìm kiếm đúng sản phẩm mà khách hàng cần mua trên trang Taobao.

– Trên web taobao, ngôn ngữ hiển thị và ngôn ngữ tìm kiếm đều bằng tiếng Trung, chưa hỗ trợ ngôn ngữ khác. Do đó, mà cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao là cách đơn giản nhất dành cho những ai đang muốn tìm hàng mà bị hạn chế bởi tiếng Trung.

– Bạn muốn mua hàng độc lạ về kinh doanh hay sử dụng nhưng lại không biết tên chính xác của sản phẩm. Thì tìm hàng Taobao bằng hình ảnh sẽ là cách đơn giản nhất giúp bạn tìm ra mặt hàng đó nhanh chóng, chính xác nhất.

Nhu cầu mua hàng trên Taobao tăng nhanh

Nhu cầu mua hàng trên Taobao tăng nhanh

Thời kỳ công nghệ ngày càng phát triển, ứng dụng mua sắm ngày càng thông minh để đáp ứng tốt nhu cầu của con người. Và cụ thể, đó là nhu cầu của người mua hàng trên Taobao đó là nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện. Chính cách tìm kiếm bằng hình ảnh Taobao đã đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng (kể cả với khách hàng khó tính).

Xem ngay: Cách đặt hàng trên taobao về Việt Nam siêu đơn giản

Ưu điểm của tính năng tìm hàng trên Taobao bằng hình ảnh

Nhờ có sợ phát triển không ngừng của công nghệ thông minh đã giúp cho việc tìm kiếm nguồn hàng cho các khách ngoại quốc trở nên dễ dàng hơn bởi chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh. Với tính năng đặc biệt này đã mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng muốn nhập hàng Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử:

– Khả năng tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh nhanh chóng, chính xác.

– Giúp khách hàng không biết tiếng trung dễ dàng tìm được hàng hóa theo nhu cầu.

– Tìm được loại hàng hóa mà bạn không biết tên chính xác.

– Tiết kiệm thời gian để tìm kiếm nguồn hàng theo yêu cầu.

Tìm kiếm bằng hình ảnh nhanh chóng, chính xác cao

Tìm kiếm bằng hình ảnh nhanh chóng, chính xác cao

Đây là tính năng thông minh được phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm nguồn nhanh chóng, đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm thời gian.

Tham khảo ngay: Cách nhận biết shop uy tín trên Taobao 

Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao bằng điện thoại đơn giản

Thời đại 4.0 hiện nay không khó để bạn có thể sở hữu một chiếc smartphone, hơn hết tỷ lệ người dùng internet bằng thiết bị di động đã chiếm 70% tổng số người dùng internet. Chình vì lý do đó, bài viết này Go Fast sẽ ưu tiên hướng dẫn bạn cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao bằng điện thoại. Để làm được theo như hướng dẫn dưới đây, điện thoại của bạn cần phải cài đặt sẵn App Taobao.

Bạn nhớ cấp quyền truy cập Camera và Album ảnh cho ứng dụng nhé. Dưới đây là các bước tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao:

Bước 1 : Mở App Taobao – chọn chức năng tìm kiếm hình ảnh

Tại khung nhập liệu tìm kiếm, bạn để ý kỹ sẽ thấy biểu tượng chiếc máy ảnh ở góc bên tay phải. Bạn nhấp vào biểu tượng này, khí đó chức năng tìm kiếm hình ảnh trên app sẽ được khởi động.

Chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh của app taobao trên điện thoại

Chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh của app taobao trên điện thoại

Bước 2 : Chụp ảnh sản phẩm thực tế hoặc tải hình ảnh sản phẩm đã lưu trong máy lên

Sau khi tính năng tìm kiếm hình ảnh trên Taobao được khởi động, bạn sẽ có hai cách để tìm thấy sản phẩm mà bạn muốn mua bằng hình ảnh. Bạn có thể, chụp sản phẩm trước mắt mình ngay lúc đó để cho ứng dụng tìm kiếm, hoặc cũng có thể tải ảnh từ album lên để ứng dụng phân tích hình ảnh sản phẩm qua một ảnh mà bạn đã chụp hoặc lưu trước đó.

Với cách tìm bằng ảnh chụp thực tế: Bạn đưa camera về phía vật thể và nhấp chụp hình. Sau vài giây ứng dụng sẽ phân tích vật thể thực tế và nhận dạng các sản phẩm có trong khung hình để đưa ra kết quả cho bạn.

Chụp hình sản phẩm để tìm kiếm link bán trên app taobao

Chụp hình sản phẩm để tìm kiếm link bán trên app taobao

Với cách tìm bằng ảnh đã chụp hoặc lưu trước đó: Góc trái phía dưới màn hình hiển thị hình ảnh bạn nhấp vào đó và lựa chọn hình ảnh có chứa sản phẩm bạn muốn tìm và tải lên. Ứng dụng sẽ phân tích và trả về kết quả cho bạn là link các shop bán sản phẩm trong ảnh của bạn.

Tải lên hình ảnh trong album

Tải lên hình ảnh trong album

Bước 3 : Đợi ứng dụng phân tích và yêu cầu phân tích lại theo ý muốn của bạn

Sau khi bạn đăng tải hình ảnh, ứng dụng sẽ phân tích và nhận dạng sản phẩm có trong khung hình đó, trả về kết quả tìm kiếm với những sản phẩm tương ứng.

Đợi ứng dụng phân tích và đưa trả lại kết quả

Đợi ứng dụng phân tích và đưa trả lại kết quả

Trong một vài trường hợp như: trong ảnh có quá nhiều vật thể chồng chéo nhau, chất lượng hình ảnh thấp, góc chụp sản phẩm dễ gây nhầm lẫn… thì ứng dụng có thể sẽ nhận dạng sản phẩm bị sai. Lúc này bạn cần căn chỉnh lại khu vực nhận dạng hay tìm kiếm hình ảnh khác dễ nhận diện hơn nếu như sau khi căn chỉnh mà ứng dụng vẫn chưa đưa ra được sản phẩm bạn cần tìm.

Với với 3 bước đơn giản trên bạn đã có thể sử dụng chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao để tìm các sản phẩm cần nhập hàng. Tuy nhiên, sau khi bạn đã tìm được sản phẩm mà bạn cần mua, cũng cần phải có kỹ năng đánh giá độ uy tín của shop bán hàng trên taobao để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu bạn cần tư vấn thêm bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ Order hàng Taobao, nhập hàng Trung Quốc hay vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam thì bạn đừng ngần ngại mà liên hệ với Go Fast qua thông tin dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU GO-FAST

Địa chỉ: Lô 13, DV 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 03 7979 9229

Email: gofastvn@gmail.com

Website: www.go-fast.vn

Xem ngay: Dịch vụ order, vận chuyển hàng Taobao Trung Quốc UY TÍN – Go Fast

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *