Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam GIÁ RẺ

Người Việt nam đang ngày càng ưa chuộng những mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc. Bởi những sản phẩm này có mẫu mã đa dạng kèm theo đó giá thành rẻ phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay. Những đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giúp khách hàng vận chuyển hàng nhanh chóng.

Tuy nhiên để nhập được hàng hóa Trung Quốc có chất lượng với giá tốt không hề dễ chút nào. Bởi bất đồng ngôn ngữ, thủ tục thông quan phức tạp… Bài viết này Go Fast muốn chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín.  

Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá tốt

Hàng hóa Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Bởi chúng có nhiều mẫu mã và giá cả phải chăng. Do đó mà những nhà buôn, doanh nghiệp phân phối các sản phẩm Trung quốc. Cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền này nên đã đua nhau nhập hàng Trung Quốc về bán.  

Những trang thương mại điện tử hiện nay phát triển. Đã giúp cho người tiêu dùng có thể tiếp cận với các mặt hàng Trung Quốc dễ dàng hơn rất nhiều. Có thể mua hàng trực tiếp trên các trang thương mại điện tử. Hay trực tiếp sang bên nước bạn để mua hàng về.

Cách nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam cũng gặp không ít khó khăn. Đặc biệt đối với những người không biết tiếng Trung. Nhiều nhà đầu tư muốn có lời phải sang tận nơi. Hay phải liên hệ đặt hàng với các dịch vụ, phân xưởng tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu không biết tiếng Trung sẽ rất khó trong việc trao đổi về sản phẩm, khó có thể thương lượng được giá với nhà cung cấp.

Vận chuyển hàng Trung Quốc giá tốt

Vận chuyển hàng Trung Quốc giá tốt

Lựa chọn đơn vị chuyển hàng Trung Quốc giá tốt

Còn tìm đến các đơn vị trung gian, có những đơn vị chỉ nhận những đơn hàng lớn, những đơn hàng nhỏ lẻ không nhận. Khiến cho những người muốn nhập mẫu về trước cũng gặp khó khăn. Cùng với đó thời gian chuyển hàng lâu cũng khiến cho khách hàng không nhớ là mình đã đặt hàng.

Chính vì vậy việc lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc giá tốt rất quan trọng. Nó giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí, cũng như giúp sản phẩm kinh doanh có giá cạnh tranh trên thị trường.

Go Fast là đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi luôn muốn mang đến thật nhiều lợi ích cho khách hàng của mình. Cùng như đảm bảo thời gian hàng về nhanh chóng để không làm lỡ việc của cả 2 bên.

Xem ngay: Dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam UY TÍN, GIÁ RẺ

Tiêu chí đánh giá đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Để lựa chọn được đơn vị chuyển hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ. Bạn cần lưu ý những tiêu chí dưới đây:

Có văn phòng và kho làm việc tại 2 quốc gia

Điều đầu tiên bạn cần xác định, đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc  chất lượng phải có văn phòng và kho làm việc tại 2 nước. Bởi nếu không có văn phòng và kho tại Trung Quốc thì làm sao có thể tối ưu chi phí vận chuyển về Việt Nam. Cũng như làm sao tiếp nhận đơn hàng từ Trung Quốc để chuyển hàng về VN 1 cách đúng quy trình, pháp luật.

Go-Fast logistics có địa chỉ kho tại : Quảng châu – Đông Hưng (Móng Cái)– Bằng Tường (Lạng Sơn) – Hà khẩu (Lào cai) đảm bảo việc vận chuyển thuận tiện, tắc đầu nào ta chuyển đầu khác và kết hợp với kê khai chính ngạch để hàng hóa vận chuyển thuận lợi hơn.

Kho hàng tại Trung Quốc

Kho hàng tại Trung Quốc

Có hệ thống quản lý rõ ràng, minh bạch

Một đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc chuyên nghiệp sẽ luôn có quy trình và phần mềm để quản lý. Nó giúp người dùng dễ dàng kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình để lên kế hoạch nhận hàng phù hợp.

Đánh giá của khách hàng trước về đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Bạn có thể xem các đánh giá này ngay trên website của họ, hay bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người thân, bạn bè đã sử dụng dịch vụ của đơn vị này. Từ đó bạn sẽ có được những thông tin khách quan nhất để đưa ra quyết định cuối cùng.

Làm việc Uy tín, chuyên nghiệp

Go Fast – đơn vị chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ giúp khách hàng hoàn thành những thủ tục một cách đơn giản, nhanh chóng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy đủ chuyên môn giúp giải quyết những khúc mắc của khách hàng nhanh chóng, đầy đủ.  

Xem ngay: Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ giao hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Cam kết đảm bảo hàng hóa

Cam kết đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa an toàn với số lượng đầy đủ và chất lượng tốt. Cũng như thời gian vận chuyển nhanh chóng. Trong quá trình vận chuyển nếu gặp bất cứ sự cố nào, Go Fast Logistics sẽ đứng ra để bảo vệ quyền lợi, đền bù bảo và chịu trách nhiệm trước khách hàng.

Đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển

Đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển

Giá dịch vụ cạnh tranh

Go Fast Logistics là đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi mang đến dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc giá tốt nhất cho khách hàng. Giá dịch vụ của chúng tôi đều rẻ hơn so với các đơn vị khác từ 5-10%.

Bạn đã tìm được đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín chưa? Nếu chưa, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như hưởng những ưu đãi về giá khi sử dụng dịch vụ của Go Fast.

Xem ngay: Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của Go Fast

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *