Làm cách nào để đánh giá và tìm shop uy tín trên 1688

Làm sao để tìm shop uy tín trên 1688? 1688.com là trang web thương mại điện tử Trung Quốc được rất nhiều người quan tâm. Đây là trang web trung gian giúp kết nối xưởng sản xuất của Trung Quốc với các dân buôn. 1688 khác với những trang thương mại điện tử khác như: Tmall, Alibaba, Taobao. Những trang này thường nhắm tới các khách hàng lẻ. Còn 1688 là website chuyên bán sỉ từ các chủ xưởng sản xuất. Nếu Bạn đang có ý định nhập hàng trên 1688 thì không thể nào bỏ qua bài viết này được. Giúp bạn tìm được shop đầu trâu trên 1688

Việc lựa chọn được nhà cung cấp uy tín rất quan trọng đối với việc kinh doanh của bạn. Nhưng làm sao biết cách tìm shop uy tín trên 1688? Shop đầu trâu trên 1688 dựa theo những tiêu chí nào? Bài viết này là những chia sẻ quý báu mà Go Fast tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn tìm được các shop đầu trâu trên 1688.

Những cách tìm shop uy tín trên 1688

Dưới đây là một số bật mí mà Go Fast muốn chia sẻ đến các bạn về cách chọn shop uy tín trên 1688:

Nhận biết shop đầu trâu trên 1688

Với những người quan tâm đến việc nhập hàng Trung Quốc trên 1688. Hẳn bạn cũng biết huy hiệu “đầu trâu” chỉ các shop uy tín 1688 đặc biệt mới có. Để có được huy hiệu đầu trâu này các shop đã phải đáp ứng được các tiêu chí rất cao của 1688. Tất cả những tiêu chí mà 1688 đặt ra, để có được huy hiệu thì shop phải hoàn thành và đạt được những tiêu chí đó từ tốt đến rất tốt. Bên cạnh đó cũng phải duy trì phong độ đó liên tục trong một khoảng thời gian liên tiếp.

Biểu tượng shop đầu trâu trên 1688

Biểu tượng shop đầu trâu trên 1688

Để đạt được huy hiệu này các shop đã phải thực hiện các tiêu chí rất khắt khe. Chính vì vậy mà những shop có huy hiệu này thường được xếp hạng shop 1688 uy tín. Những shop này luôn có sản phẩm chất lượng, bên cạnh đó chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt.

Tiêu chí có được huy hiệu “đầu trâu”

Những tiêu chí mà shop cần có để có được huy hiệu “đầu trâu” trên 1688:

  • Nhà máy, xưởng sản xuất: vốn đăng ký ≥ 500.000 nhân dân tệ (hoặc ngoại tệ tương đương), xưởng sản xuất có diện tích> 800m2 và có trên 50 lao động đang làm việc tại xưởng của shop đó.
  • Cửa hàng chính thức: doanh nghiệp phải có vốn đăng ký ≥ 500.000 NDT (hoặc ngoại tệ tương đương);​
  • Các cửa hàng nhượng quyền thương hiệu: có đăng ký vốn ≥ 500.000 NDT (hoặc ngoại tệ tương đương).
  • Sản phẩm cung cấp phải cam kết về chất lượng đạt trở lên và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
  • Chế độ mua hàng, chính sách rõ ràng cùng với đó phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
  • Thời gian giao hàng trong vòng 48h cho khách hàng, chất lượng mẫu mã phải đúng như những gì shop thể hiện trên link sản phẩm.

Biểu tượng đánh giá cấp độ nhà cung cấp

1688 với đặc thù là bán sỉ khác với những trang thương mại điện tử khác chuyên bán lẻ. Chính vì vậy mà 1688 phân cấp độ nhà cung cấp dựa trên quy mô giá trị và số lượng giao dịch đã thực hiện. Để quá trình tính cấp bậc được diễn ra khách quan nhất, 1688 có đưa ra cơ chế trừ điểm và giới hạn số lượng giao dịch được tính đối với 1 khách hàng.

Thang điểm dành cho shop của 1688

Thang điểm dành cho shop của 1688

Nhân dân tệ là hình thức mà 1688 dùng làm bảng phân chia cấp bậc. Trên 1688 có ba cấp độ đánh giá shop như sau: Thấp nhất là 1 ngôi sao và cao nhất là shop vương miện 1688. Dựa trên cấp bậc, thời gian thành lập cũng như đơn giá sản phẩm mà khách hàng có thể tự đánh giá được lượng giao dịch liên tục của nhà cung cấp.

Hướng dẫn tra thông tin cơ bản của Shop

Với mỗi ngành hàng khác nhau, những thông tin của nhà cung cấp mà khách hàng quan tâm cũng khác nhau. Mỗi thông tin của nhà cung cấp lại là một giá trị để bạn có thể đưa ra nhận xét cũng như có những hiểu biết sơ lược về nhà cung cấp mà bạn đang lựa chọn. Một trong những thông tin cơ bản của nhà cung cấp bạn cần biết là:

  • Thời gian thành lập: Đây là một trong những tiêu chí mà 1688 dùng để xếp hạng shop. Alibaba sẽ xem xét dựa trên những tiêu chí: số năm sản xuất, tên tuổi trên thị trường và kinh nghiệm hoạt động của nhà cung cấp.
  • Địa điểm: Nó giúp dự tính phí vận chuyển nội địa Trung Quốc. Nếu địa điểm của nhà cung cấp càng gần kho nhận hàng thì phí cước nội địa càng rẻ.
  • Khả năng cung cấp/sản xuất hàng hóa: Năng lực cung cấp và sản xuất hàng hóa có thể dựa trên số nhân công và các tiêu chuẩn chất lượng…
  • Cơ sở vật chất: Là hình ảnh nhà máy, phân xưởng, cửa hàng cũng như trang thiết bị nhà cung cấp sử dụng.
  • Thông tin cơ bản của shop trên 1688

Thông tin cơ bản của shop trên 1688

Những trang thương mại điện tử này được sử dụng cho người dân nội địa. Do đó mà hiện tại những trang này chỉ sử dụng tiếng Trung, sẽ hơi bất tiện cho những bạn không biết tiếng Trung. Nên bạn cũng có thể sử dụng công cụ dịch để có thể kiểm tra thông tin một cách chính xác nhất.

Đánh giá nhà cung cấp dựa vào khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử 1688 đánh giá chỉ số khách hàng dựa trên các tiêu chí sau:

  • Uy tín của khách hàng: Tài khoản đó có độ tuổi, mức giao dịch như thế nào, xác thực các thông tin…
  • Số lượng khách hàng thân thiết: Đây là số khách hàng quay lại mua sản phẩm của shop. Chỉ số này được tính từ đơn thứ 2 của khách đó trên sản phẩm đã mua trước đó trong một khoảng thời gian nhất định.

Đánh giá độ uy tín của shop qua biểu tượng, đánh giá của khách hàng và tỷ lệ quay lại mua hàng

Đánh giá độ uy tín của shop qua biểu tượng, đánh giá của khách hàng và tỷ lệ quay lại mua hàng

Đánh giá của người mua trên thang điểm 5: tương tự như một số trang thương mại điện tử khác của Trung Quốc. Bạn có thể tham khảo phần đánh giá dịch vụ của người mua bên website Taobao.

Đánh giá của người đã mua hàng

Những thông tin bên trên bạn kiểm tra đã khá ổn rồi. Điều cuối cùng bạn cần tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định nhập hàng từ nhà cung cấp đó là những phản hồi của khách hàng đã mua sản phẩm trước đó trên shop. Những đánh giá của khách hàng tại đây rất công tâm. Nó dựa trên những trải nghiệm thực tế của khách hàng khi mua hàng tại đây từ chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng cũng như cách chăm sóc khách hàng của shop trên 1688… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính xác thực của những đánh giá này.

Phản hồi của khách hàng đã từng mua hàng tại shop

Phản hồi của khách hàng đã từng mua hàng tại shop

Bạn thấy đánh giá của khách hàng phần lớn là những đánh giá tốt. Chắc chắn đây chính là địa chỉ tuyệt vời mà bạn có thể nhập hàng về để kinh doanh.

Cách tìm shop đầu trâu trên 1688 đơn giản

Hiện tại, 1688 đang triển khai đến người dùng 2 cách tìm shop đầu trâu trên 1688. Đó là tìm qua công cụ tìm kiếm và trang tìm kiếm link shop đầu trâu uy tín. Với 2 cách tìm kiếm này, bạn có thể dễ dàng tìm được shop đầu trâu trên 1688 để nhập hàng.

Xem ngay: Cách nhập nguồn hàng quần áo từ Trung Quốc

Tìm shop đầu trâu trên 1688 qua công cụ tìm kiếm

Cách này tương tự như việc bạn tìm sản phẩm khi mua hàng. Người dùng truy cập vào website 1688 tại địa chỉ: https://www.1688.com Nếu bạn không biết tiếng Trung có thể dùng sự trợ giúp từ Google chrome để chuyển trang website sang tiếng Việt. Sau đó thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Dịch từ khóa này sang tiếng Trung bằng google Translate

Dịch từ khóa này sang tiếng Trung bằng google Translate

Trước tiên, sử dụng công cụ google Translate để dịch từ khóa cần tìm từ tiếng Việt sang tiếng Trung. Ví dụ, bạn muốn tìm các xưởng chuyên cung cấp “quần áo trẻ em”, bạn chỉ cần dịch từ khóa này sang tiếng Trung và sử dụng để tìm kiếm.

Nhập từ khóa tìm kiếm vào thanh công cụ

Nhập từ khóa tìm kiếm vào thanh công cụ

Bạn dán từ khóa vừa dịch vào ô tìm kiếm và chọn mục “nhà cung cấp” phía trên thanh công cụ tìm kiếm và click vào ô tìm kiếm. Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị ra nhưng nhà cung cấp uy tín kem theo biểu tượng đầu trâu, lượng người dùng, số năm hoạt động… Dựa trên những thông tin này, bạn hoàn toàn có thể biết cách chọn shop uy tín trên 1688 để nhập hàng.

Các shop đầu trâu uy tín trên 1688

Các shop đầu trâu uy tín trên 1688

Tìm shop đầu trâu trên 1688 qua trang shili.com

Bên cạnh việc tìm shop đầu trâu trên công cụ tìm kiếm, người dùng còn dễ dàng tìm được các shop đầu trâu trên 1688 thông qua trang shili.1688.com. Để tìm được shop uy tín qua trang shili.1688.com này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây

Nhập từ khóa cần tìm vào thanh tìm kiếm

Nhập từ khóa cần tìm vào thanh tìm kiếm

Trước tiên, bạn truy cập vào địa chỉ https://shili.1688.com, với những người không biết tiếng Trung có thể sử dụng công cụ dịch để chuyển website sang tiếng Việt. Sau đó bạn sử dụng từ khóa bạn muốn tìm đã được dịch sang tiếng Trung và dán từ khóa này vào thanh tìm kiếm. Đồng thời, bạn chọn mục nhà cung cấp. Lúc này màn hình sẽ hiển thị ra bảng xếp hạng shop 1688. Từ đó, bạn dựa vào những thông tin của shop để lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín nhất.

Xem ngay: Cách nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam

Tổng hợp link shop đầu trâu uy tín trên 1688

Với những shop kinh doanh và các cửa hàng cung cấp việc tìm xưởng sản xuất, link shop 1688 rất quan trọng. Nếu bạn chưa biết tìm link shop đầu trâu trên 1688 như thế nào. Tham khảo những shop uy tín mà Go Fast tổng hợp dưới đây nhé:

Link xưởng quần áo nữ

Quần áo là mặt hàng được rất nhiều người nhập trên 1688. Nhất là quần áo thời trang nữ, với nhiều mẫu mã, màu sắc và chủng loại. Đặc biệt hơn là sản phẩm có giá thành siêu rẻ. Dưới đây là một số shop chuyên thời trang nữ mà Go Fast tổng hợp được.

https://shop344x7v91ym304.1688.com/

https://chengcheng20091120.1688.com/

https://livagirl.1688.com/

https://gzzhaoerdazyc.1688.com/

https://xxu8888.1688.com/

https://jingqishop.1688.com/

https://shop1473346118075.1688.com/

https://shop1423500310394.1688.com/

Link xưởng quần áo nam

Mặt hàng thời trang nam trên 1688 rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Bên cạnh đó có một số mặt hàng bạn chỉ cần nhập từ 3 – 5 sản phẩm là đã có giá sỉ rồi. Tham khảo một số link shop uy tín:  

https://ovdyclothing.1688.com/

https://wocheng.1688.com/

https://myflation.1688.com/

https://sze398.1688.com/

https://dushiwangpai.1688.com/

https://shop797056egt7521.1688.com/

https://shop44r8281398634.1688.com/

Link xưởng quần áo trẻ em

1688 cung cấp rất nhiều mặt hàng, quần áo trẻ em cũng là một trong những mặt hàng không thể thiếu. Tại đây bạn có thể tìm được các mẫu từ đồ bộ, váy vóc, quần áo jearn, áo thun… cho cả bé trai và gái. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chat với shop để thương lượng về giá nếu bạn lấy số lượng lớn. Tham khảo một số link xưởng quần áo trẻ em uy tín trên 1688.

https://shop38s4993346534.1688.com/

https://tongbeijia.1688.com/

https://taoqichildren.1688.com/

https://shop1427388263026.1688.com/

https://shop254u46ew03116.1688.com/

https://shop38s4993346534.1688.com/

https://shop41217a2427e60.1688.com/

Link xưởng đồ gia dụng

Đồ gia dụng nội địa Trung Quốc là một trong những mặt hàng được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ bởi mẫu mã, màu sắc, công dụng mà giá vô cùng rẻ. Link xưởng đồ gia dụng uy tín:

https://teyida.1688.com/

https://nuoyas.1688.com/

https://invtop.1688.com/

https://ywbogu.1688.com/

https://gdsenwo.1688.com/

https://shuobaodq.1688.com/

Trên đây, Go Fast đã tổng hợp những bước cơ bản về cách tìm shop uy tín trên 1688. Có thể giúp bạn tìm hiểu, sàng lọc và lựa chọn các  shop uy tín trên 1688. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả. Cũng như mức độ uy tín của shop nếu như shop đó thỏa mãi được những điều kiện trên. Chúc các bạn thành công!

Xem ngay: Có nên nhập hàng Trung Quốc giá rẻ về bán

Mọi thắc mắc xin liên hệ theo thông tin dưới đây để Go Fast tư vấn miễn phí nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU GO-FAST

Địa chỉ: Số 23/215 phố Định Công Thượng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0838.23 2626 – 03 7979 9229

Email: gofastvn@gmail.com

Website: www.go-fast.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *